top of page
Search

BEST MIX TB-500 & BPC-157 - Recovery peptide for joints, wound healing, stamina, cell growth and tissue injury repair - HGHinThailand.com



TB-500 (Thymosin Beta 4) วิธีการใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆในประเทศไทย - ThaiHGH /// for English please scroll down


นักกีฬาหลายคนทราบว่า TB-500 มีความสําคัญอย่างไร ประการแรกมันเป็นเปปไทด์สำหรับเสริมความแข็งแรงของเส้นเอ็นและฟื้นฟูข้อต่อ สามารถเพิ่มความอดทนของบุคคลและเร่งการรักษาอาการบาดเจ็บบางชนิด ผลจากการใช้ TB-500 มีประโยชน์หลายอย่างมันดูน่าเหลือเชื่อมาก

ในบทความนี้เราจะพยายามบอกคุณอย่างละเอียดเกี่ยวกับรูปแบบการใช้งานของ TB-500 ผลที่ได้รับขึ้นอยู่กับจุดเป้าหมายที่ท่านตั้งใจไว้อย่างแน่นอน


TB-500 เป็นการเชื่อมต่อที่สอดคล้องกันของกรดอะมิโน 44 ชนิดที่ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ในร่างกาย เราสามารถแนะนําบริษัทผู้ผลิตเปปไทด์ที่ผ่านการตรวจสอบมาแล้วหลายครั้ง คือ Biopharm (เยอรมนี) Nanox Bio (จีน) และ Canada Peptides (แคนาดา) แต่ละแพ็คเกจข้างในประกอบไปด้วยตัวยา 5 ขวด แต่ละขวดมีปริมาณ2 มก. แต่แคนาดาเปปไทด์จะใส่ใจลูกค้ามากเป็นพิเศษเพราะใส่ขวดน้ำฆ่าเชื้อ 10 มล.มาในแต่ละกล่องด้วย เพื่อทําการเจือจางละลายเปปไทด์ TB-500

ในการฉีดแต่ละครั้งต้องละลายตัวเปปไทด์ก่อนโดยสามารถใช้นํ้าแบคทีเรียบริสุทธ์ (BAC) คือน้ำที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว หลังจากนั้นใช้เข็มฉีดยาอินซูลินกำหนดและคํานวณปริมาณการใช้จากขวดและทำการฉีดเข้าไปในช่องท้องที่ มุม 45 องศา


เปปไทด์ TB500 ไม่ได้เป็น Anabolic โดยตัวของมันเองไม่ได้มีส่วนช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง แต่ปฏิกิริยาของมันช่วยเพิ่ม Sensitivity ของเนื้อเยื่อไปยังอินซูลิน สามารถทําให้การเจริญเติบโตของนักกีฬามีประสิธิภาพมากยิ่งขึ้น


TB-500 สําหรับใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งทนทาน อึด

ในวัตถุประสงค์นี้จะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด เพียงแต่วิธีการใช้จะเป็นหลักสูตรรายเดือน ก็เพียงพอที่จะเห็นผลลัพธ์ที่ได้รับอย่างชัดเจน การใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งทนทาน ในสัปดาห์แรกใช้ TB-500 ในปริมาณที่ 20 ไมโครกรัม ต่อน้ำหนัก1กิโลกรัม สัปดาห์ที่สองจึงค่อยลดปริมาณการใช้คือ - 15 ไมโครกรัม และสัปดาห์ที่สามและสี่ปริมาณที่ใช้อยู่ที่- 10mcg ดังนั้นคุณจะมั่นใจได้ว่าจะเริ่มต้น TB-500 ได้ทันทีผลลัพธ์ที่ได้จะใช้เวลาไม่นาน


TB-500 สำหรับข้อต่อ

สําหรับการฟื้นฟูข้อต่อก็ทําได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นกันใน Thymosin Beta 4 และ ควรใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 2 เดือน (แต่เซลล์ของข้อต่อจะฟื้นตัวค่อนข้างช้า) การ loading stage ในกรณีนี้ไม่คุ้มค่า และวิธีการใช้ควรใช้ในปริมาณที่- 10 ไมโครกรัมต่อนํ้าหนัก 1 กิโลกรัม นั่นคือถ้าคุณมีน้ำหนัก 60 กก. ปริมาณการใช้ประจำวันของคุณคือ 600 mcg ซึ่งหมายถึงรายสัปดาห์ จะอยู่ที่ - 4,200 mcg และไม่จำเป็นต้องฉีดทุกวัน แต่ควรแบ่งขนาดยาสําหรับการฉีดออกเป็น 2-3 วัน ตัวอย่างเช่นวันจันทร์คือ 2,200 ไมโครกรัม และวันศุกร์คือ 2,000 ไมโครกรัมของTB-500


TB-500 สำหรับการรักษาบาดแผล

TB-500 มีความสามารถในการรักษาเซลล์ของร่างกายบริเวณที่ได้รับผลกระทบช่วยเร่งการรักษาแผลไฟไหม้และบาดแผลช่วยให้บาดแผลบริเวณนั้นหายเร็วขึ้น เปปไทด์ 10mcg เพื่อใช้สําหรับฉีดคือ ผู้ชายที่ํมีนํ้าหนักตัว 70 กิโลกรัมควรใช้ TB-500 ที่บริมาณ700 ไมโครกรัมต่อวัน


TB-500 - การ ป้องกันฟื้นฟู

หากสุขภาพของคุณแข็งแรงและไม่มีอะไรมารบกวน TB-500 ยังสามารถช่วยป้องกันทําให้ข้อต่อ ระบบหัวใจและหลอดเลือดของคุณแข็งแรงยิ่งขึ้นอีกด้วย การใช้ TB-500 ในกรณีนี้คือ:ปริมาณที่ใช้คือ 0.5 มิลลิตร หรือ 1 มิลลิลิตร ต่อนํ้าแบค1 มิลลิลิตรสำหรับฉีดและทำการฉีดสองครั้งต่อสัปดาห์ เช่นวันจันทร์ และวันศุกร์


ผงสรุปของ TB500 เพิ่มความแข็งแกร่ง ทนทาน ลดอาการบาดเจ็บ:

1) ช่วยเร่งการรักษาบาดแผลให้ดีขึ้น ด้วย anabolic ในกล้ามเนื้อรวมทั้งหัวใจ;

2) เพิ่มความยืดหยุ่นของหลอดเลือด;

3) ปรับปรุงการทำงานของระบบประสาท;

4) มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูเอ็นและข้อต่อ, เปปไทด์ TB 500 สามารถใช้ในการรักษากระบวนการอักเสบร่วมกับยาอื่น ๆ ;

5) เพิ่มการหลั่งฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนโดยทางอ้อมเพิ่มระดับฮอร์โมนลูเซนิน

6) ช่วยให้คุณรักษาความยืดหยุ่นได้ดีขึ้น


ดังนั้นเราจึงพิจารณาตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ TB-500 (Thymosin Beta 4)เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ตามวัตถุประสงค์ที่ท่านตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่นอน มีคําถามใดๆสามารถสอบถามได้ตลอด


คิดถึงการเริ่มต้นที่ดีใช่ไหม คิดว่า HGHinThailand & ThaiHGH!


51 views0 comments
bottom of page